2 Cách Làm Trà Sữa Khoai Môn Thơm Ngon, Đậm Vị Tiện Lợi Tại Nhà

Trà sữa khoai môn đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Trà Sữa NGOL hiểu được tâm lý của các bạn sẽ cảm thấy nóng nực trong người muốn ra hàng quán ngồi nhưng ngại ra ngoài vì trời quá nắng. Chính vì thế, tụi mình đã ra mắt set nguyên liệu trà sữa khoai môn và hướng dẫn cách làm trà sữa khoai môn thơm ngon, đậm vị tiện lợi tại nhà.

Trà sữa khoai môn tiện lợi tại nhà
Trà Sữa Khoai Môn

1. Tiết kiệm thời gian công sức để chuẩn bị

Thay vì khách hàng phải đi ra ngoài nắng để ra ngoài quán mua hay chuẩn bị rất nhiều công sức mua nguyên liệu chỉ để làm 2 3 ly trà sữa và mất rất nhiều thời gian chỉ dành cho việc lựa chọn nguyên liệu thì chỉ với set nguyên liệu nhà NGOL, bạn yêu đã có ngay 1 combo hoàn hảo để làm trà sữa khoai môn thơm ngon, đậm vị tiện lợi tại nhà cho mình rồi! Combo pha trà sữa nhà NGOL có ĐẦY ĐỦ NGUYÊN LIỆU CHỈ TRONG 1 SET cho bạn yêu thỏa sức trổ tài đó nha!

2. Tiết kiệm chi phí chỉ với 12.000VND/ cốc trà sữa

Với một cốc trà sữa khoai môn ngoài hàng bán thì đã có giá khoảng 25.000-35.000VND / cốc. Nhưng đối với set nguyên liệu làm trà sữa khoai môn nhà NGOL, bạn có thể pha được khoảng 8-9 cốc chỉ 15.000VND/ cốc. Hơn nữa hương vị cũng không hề kém cạnh so với ngoài tiệm đâu nha

3. Hướng dẫn cách làm trà sữa khoai môn thơm ngon đậm vị tiện lợi tại nhà

Khi tự mình làm trà sữa, chắc hẳn bạn cũng đã hoang mang rất nhiều với 7749 công thức trên mạng, không biết trang nào mới là công thức đảm bảo chất lượng nhất. Đừng sợ, đã có NGOL sẽ luôn bên bạn mọi lúc! Với công thức làm trà sữa khoai môn nhà NGOL sẽ giúp bạn tự tay làm nên những ly trà sữa thơm ngon, đậm vị nhất.

Giờ thì cùng NGOL bắt tay vào thực hiện liền món trà sữa khoai môn thơm ngon này cùng NGOL nhé!

Nguyên liệu:

Gói trà đen 50g
Gói kem sữa 100g
Gói trân châu đen 100g
Gói bột khoai môn 50g
Gói đường 20ml

Cách làm

Bước 1: Pha cốt trà sữa

Dùng 1 lít nước nóng (80 độ) hoà tan 50g gói bột khoai môn + 100g gói bột kem sữa béo +gói đường, sau đó hãy khuấy đều tay ta sẽ thu được hỗn hợp trà sữa béo ngậy

Tiếp tục đổ 200g đá lạnh vào khuấy đều tay cho hỗn hợp trà sữa vừa làm xong giảm nhiệt độ rồi đem vào tủ mát khoảng 1 giờ

Trà sữa khoai môn pha cốt trà sữa
Trà Sữa Khoai Môn

Bước 2: Luộc trân châu

Trà sữa khoai môn hoàn thiện
Trà Sữa Khoai Môn

– Đun sôi khoảng 400ml – 500ml nước, đợi nước thật sôi thì cho hết gói 100g trân châu vào luộc. Trong 5 phút đầu tiên, bạn chỉ cần đậy hờ vung nồi, không khuấy trân châu để tránh làm trân châu bị nát.
– Sau khoảng 5 phút luộc, trân châu nổi lên thì hạ lửa ở mức vừa. Nấu trân châu trong vòng 30-40 phút, cứ mỗi 5 phút mở vung khuấy đều trân châu để trân châu không bị dính xuống đáy nồi (lưu ý khuấy quanh nồi và chỉ khuấy 1 chiều).
– Sau 35- 40 phút luộc thì bạn tắt bếp, đậy vung và ủ trân châu trong vòng 30 phút nữa để trân châu được mềm hơn.

Lưu ý: Nên dùng trân châu ngay sau khi làm xong vì đặc tính trân châu là giòn dai, nếu để lâu bên ngoài lâu sẽ bị cứng lại gây mất vị ngôn của trân châu

 

Bước 3: Hoàn thiện

trà sữa khoai môn ra ly hoàn thiện
Trà Sữa Khoai Môn

Với set nguyên liệu trà sữa khoai môn nhà NGOL cùng cách làm trà sữa khoai môn chất lượng đậm vị tiện lợi tại nhà như vậy là đã có ngay ly trà sữa khoai môn thơm ngon, hấp dẫn giải khát mùa hè nắng gắt này rồi. Hãy thử ngay nhé bạn yêu!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top
0379235437
icons8-exercise-96 chat-active-icon